Efni
Eins og Angelina Jolie á risaskjánum, verður þú stöðugt í miðju atburðanna. 5 hjóla og 15 greiðslulína prófíllinn leiddi til nýjustu dæmigerðu stóru sveiflukenndu spilara sem kváðu á um góðan ávinning. Mér líkar kannski bara við þær ef þú vilt nýja þemað og einfaldari og auðveldari stíl með minni spennu.
Spilarinn setur veðmál á upphaflega höndina og þú getur þá valið annað markið. Nýju merkin á veðþjónunum eru ljósmynd af fljúgandi ryki frá ákafri atómi og birta því suðandi leiðara og þú getur fengið verðmætan rannsóknarstofutæknimann sem getur tvöfaldað vinninginn. Sætar greiðslur og flest einstök merki og því falla líka spilamennska sem hefur stutta setningu. Eins og stór og er sú staðreynd að þú getur fundið 3 auka leiki hér !! Og í engum aðstæðum er alltaf að ég gleymi að svarti riddarinn þinn spilakassinn mun koma með frábæran gullpott frá 2000 myntum.
En mun það passa við nýja Eidos leikinn sem er einn af mjög arðbærum leikjaflokkum sögunnar? Þegar þú ert kominn inn í leikinn munt þú takast á við nýjar gjafir frá 12 skurðgoðum og þú munt geta smellt á 3, 4 eða 5 og þú munt afhjúpa ákveðnar fjárhæðir. Þegar þeir koma heim á hjólin þín, skref þrjú, fjórir og 5 færðu aðgang að nýju Tomb Incentive kúlunni.
Hugmyndir um hvernig á að spila Tomb Raider spilakassa?: vulkan spiele innskráningartölva

Upphaflegu svindlkóðarnir seldust vegna AOL spilavítis og BBS heimsins í Hamborg – fólk sem notar mótald til að fá nýju staðlana. Þetta er ekki bara í samræmi við vinsæla upplýsingateymið, heldur verður leikurinn spilaður á netinu ókeypis nema fyrir raunverulega peninga. Ég var heillaður af þessu öllu og ég er spenntur miðað við hversu langan tíma það var að vera viss um að það væri búið að gera eitthvað stórt.
Að lokum þurfa sérfræðingar að vulkan spiele innskráningartölva finna magn mynta fyrir hvert svið með því að birtast í nýjum Finndu gullmynt hnappi. Grunnleikurinn er hefðbundin snúningsaðstæður þar sem þú getur unnið með því að fá samsetningar úr vísbendingum. Nýja merkið er fáanlegt á mörgum öðrum Tomb Raider spilavítissíðum og þú munt sjá þau næst.
Kynning á netspilakassaleikjum
Tomb Raider spilakassinn er með 15 föstum greiðslulínum á reikningnum, allt að £0,01 fyrir hverja peninga (allt að 5 gullmynt fyrir hvert stig, sem gerir hámarksveðmálið £37,50 fyrir hverja snúning). Njóttu nýrrar ókeypis prufuútgáfu og sjáðu hvernig tuttugu ára nostalgía er. Tomb Raider spilakassinn frá Microgaming kom út árið 2004 sem elsti vörumerkti spilakassinn sem kom á netkasínó – og hann styður enn sem spennandi dagspilavél.

Þegar þú ert orðinn vanur tölvuleiknum muntu muna eftir styttunni sem virkar sem bónus tákn. Þú færð tækifæri til að velja úr skrefi þrjú til að hjálpa þér að vinna fimm af gripunum þínum og afhjúpa peningaverðlaunin sem þú færð. Það er mjúkt og fljótlegt, einfalt og auðvelt að fylgja bónusumferð. Nýja Tomb Raider spilakassinn sem hægt er að hlaða niður ókeypis er fullur af hvötum og frábærum eiginleikum en samt með auðvelda spilun. Það hefur hágæða hljóðskrár fyrir hvert skref, til dæmis þegar þú ýtir á tákn, vinnur stóra gullpottinn eða eyðir.
5 hjóla og þú munt fá 15 vinningslínur sem leiða til venjulegs til mikils sveiflukenndar sem tryggir góða tekjur. Þú gætir valið peningamerki eins og $0,05, $0,10, $0,20, $0,25, eða um $0,50, og þú munt njóta stiga 1–5 gullpeninga fyrir hverja tegund til að stjórna líkunum. Tákn voru J, 10, Q, K, A fyrir niðurvinninga og innblásin tákn eins og Tól, Tígur og Crouching Lara á toppnum. Nýi Tomb Bonus leikurinn er einfaldlega skemmtileg umferð til að hjálpa þér að vinna strax verðlaun og þú munt bæta við nýjum hraða í fótaleikjunum þínum.
Nýju þrívíddarmyndirnar eru krefjandi á þann hátt að þær láta þér líða eins og þú sért í Las Vegas jafnvel þótt þú sért líklega í rúminu þínu. Þar sem ákvörðunin kemur frá leiknum, þá eru aukaáhrifin sem gera hann enn magnaðri. Bæði þú og Lara leggið af stað í leit að gömlum rústum sem hafa einfalt markmið, það er að finna falda fjársjóði sem leynast í þeim. Annar stór áfangastaður er ókeypis snúningarnir, þar sem 3x margfaldarinn getur hjálpað þér að vinna. Jafnvel þótt þú sért mikill aðdáandi, þá vilt þú ekki missa af gríðarlegum möguleikum og auðveldum sveiflum.
Í farsímanum finnur þú venjulega nýjustu HTML5 útgáfuna; afköst og uppbygging geta verið mismunandi eftir vörumerkinu – nýja tölvuforritinu. Tomb Raider, sem keyrir á Microgaming, er eitt það vinsælasta með fjölbreyttum myndböndum, tekur mörg skref í jörðina og færðu marga bónuspakka. Þegar ég njóti grafíksins og ég er ánægður með Tomb Raider, fannst mér nýja RTP-ið svolítið vonbrigði miðað við aðrar vörur. Bónusloturnar gefa betri möguleika á hærri tekjum og gera snúninginn skemmtilegan. Sveiflur eru freistandi fyrir fólk sem stefnir að jöfnum tekjum frekar en að taka of mikla áhættu, svo það hentar mörgum spilurum.